Tải Game Kungfu Pet Online Cho Android, IOS

Game kungfu pet là game mobile thuộc thể loại Casual giải trí vui nhộn mới ra mắt bởi nhà phát hành Wasabi. Điểm đặc biệt làm nên sự thu hút và hài hước vui nhộn của Kungfu Pet chính là được chuyển thể từ nội dung bộ phim hoạt hình vô cùng ăn khách Kungfu Panda. Sau khi tải game Đảo Rồng Kungfu Pet Online về điện thoại, người chơi sẽ hóa thân vào vai chú Sóc Chuột và chăm chỉ tập luyện cùng sư phụ Shifu, Ngũ Đại Hào Hiệp để so tài cao thấp cùng Thần Long Đại Hiệp. Game thủ có nhiệm vụ phải vượt qua tất cả các cửa ải do Ngũ Đại Hào Hiệp trấn giữ.
Được xếp vào thể loại Pet Social Casual Game, Kungfu Pet có lối chơi cực dễ ngay cả các em nhỏ cũng chơi được, nhiệm vụ chính của người chơi là nuôi chú sóc chuột của mình và đưa nó đi chiến đấu. Tuy thế nhưng không khiến người chơi dễ nhàm chán đâu nhé, game có nhiều level khó dễ khác nhau, càng lên cao càng khó chinh phục. Nhữngtrận đấu trong Kungfu Pet diễn ra vô cùng gay cấn nhưng không kém phần hài hước, những chú sóc chuột sẽ tự động tung ra những đòn tấn công điêu luyện. Tính năng tăng level cũng độc đáo không kém, chú sóc của bạn sẽ nhận ngẫu nhiên các chỉ số thuộc tính, kỹ năng và các vũ khí chiến đấu khác nhau.
Đến với Kungfu pet, người chơi không chỉ chiến đấu với những người chơi khác mà còn có cơ hội tranh tài cùng Bossqua hệ thống khiêu chiến Boss vô cùng hấp dẫn. Nếu nhiệm vụ quá khó thì bạn có thể tìm cho mình những đồng đội cùng chí hướng để hạ gục những tên trùm này dễ dàng hơn. Trong game có đến hơn 200 loạt Pet khác nhau với những đặc tính riêng hỗ trợ chiến đấu cho chú sóc chuột của bạn.
Nói chung, Kungfu Pet có lối chơi khá mới lạ, là những gì game thủ đang cần giữa thời buổi bão hòa game kiếm hiệp như hiện nay. Game mang tính giải trí nhẹ nhàng nhưng không kém phần thu hút. Với những hình ảnh ngộ nghĩnh và đáng yêu của mình, Kungfu Pet thích hợp với nhiều đối tượng game thủ khác nhau.
icon facebook icon google plus icon zing

1 Like và Chia Sẻ đối với các bài viết hay, xem như là lời động viên đến tác giả. Cảm ơn các bạn!
Cùng Chủ Đề
Không có nhận xét nào:
• Sử dụng tài khoản Gmail/Google để bình luận.
• Nếu không có tài khoản xin chọn chế độ "ẩn danh".
• Bình luận nghiêm túc, không Spam hay quảng cáo.
• Các bình luận sai phạm sẽ bị xoá và chặn quyền truy cập.

Game Hót Nhất